Site icon ĐOÀN KẾT – TỎA SÁNG: Chuyên trang thông tin sự kiện và bài viết văn hóa, cộng đồng

Trung thu nay đã khác xưa rồi…

Bao nhiêu năm rồi bạn không về lại quê nhà dịp Tết Trung thu, Trung thu năm xưa của bạn như thế nào và Trung thu giờ đây ra sao; các em nhỏ ở Việt Nam ngày nay đón Trung thu như thế nào, có còn như thế hệ của bạn đón Trung thu…? 

Tất cả những câu hỏi ấy, bạn có thể tìm thấy phần nào câu trả lời từ clip vui dưới đây, trích từ một chương trình truyền hình dành cho trẻ em ở Việt Nam… Hãy xem và so sánh, cảm nhận…

.

Câu hỏi tiếp theo là: Bạn đã đón Trung thu ở Pháp chưa? Và bạn cảm nhận không khí Tết Trung thu tại Pháp như thế nào?… Chỉ một tuần nữa là đến Tết Trung thu, hãy cùng chúng tôi xem lại các hình ảnh về Tết Trung thu tại Paris các năm trước và chuẩn bị khám phá Tết Trung thu năm nay để có trải nghiệm và những cảm nhận thú vị nhé.

.

Dưới đây là thông tin về Tết Trung thu, Chủ nhật, ngày mùng 8 tháng 10 sắp tới. Xin gửi tặng đến các bạn như một tấm vé đi về tuổi thơ cho các bậc phụ huynh và như lời mời gọi từ chị Hằng, chú Cuội đến các bạn nhỏ, để tạo một ký ức tuổi thơ đặc biệt, mang đặc trưng văn hóa Việt Nam.