Thư cảm ơn từ gia đình – Mục tìm người thân: Em gái Bùi Thị Huê Jade.

Gửi Hội người Việt Nam tại Pháp và cộng đồng người Việt Nam tại Pháp,

Sau thời gian đăng thông tin tìm người trên các trang thông tin của Hội NVNTP, gia đình chúng tôi hiện đã tìm được người thân của mình sau 20 năm thất lạc, thực hiện được nguyện vọng của gia đình.

Chúng tôi thật sự cảm ơn sự giúp đỡ của cộng đồng và của Hội NVNTP.

Bùi Dịu.

 


Thông tin đã đăng:

Tôi cần tìm lại em gái sinh năm 1998.

Năm 1999, gia đình tôi cho em làm con nuôi của một gia đình người Pháp. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, ngày đó mẹ tôi bị bệnh nặng nhà lại có 3 chị em còn nhỏ nên không có đủ điều kiện để nuôi dưỡng và được giới thiệu 2 ông bà người Pháp muốn nhận em gái tôi làm con nuôi. Sau hoàn tất thủ tục em gái tôi được đưa qua Pháp cùng gia đình bố mẹ nuôi.

Trong mấy năm đầu, cứ vài tháng bố mẹ nuôi của em ấy lại gửi thư và ảnh của em ấy về cho gia đình. Nhưng do thiếu tiền nên ngày ấy bố tôi không thể gửi thư qua Pháp cho gia đình nuôi của em ấy. Do đó đã mất liên lạc với em ấy. Tới nay, bố mẹ thì đã già ở quê nên không biết cách nào để liên lạc qua. Hiện nay, công nghệ thông tin đã phát triển, nên gia đình tôi muốn nhờ sự giúp đỡ của Cộng đồng những người Việt Nam tại Pháp giúp đỡ việc truyền thông tin đến gia đình em gái nuôi để gia đình có thể liên hệ lại được với em gái tôi.

Em gái tôi tên Việt Nam là : Bùi Thị Huê, và bố mẹ nuôi của em đặt tên Pháp cho em là Jade. Sinh ngày 25/09/1998.

(dỡ hình ảnh và thông tin cá nhân)

Gia đình xin chân thành cảm ơn!

About admin17 (441 Articles)
https://tieudaoquanblog.wordpress.com/

Laisser un commentaire

%d blogueurs aiment cette page :