Diễn viên người Việt thắng giải tại Liên hoan phim Quốc tế Paris

Mới đây, nữ diễn viên kiêm MC Hoàng Phượng thắng giải « Diễn viên quốc tế xuất sắc » tại Liên hoan phim Quốc tế Paris 2021 nhờ vào vai diễn vai y tá Nguyễn Thị Hoa trong bộ phim điện ảnh “Tình yêu vô hình” của đạo diễn người Trung Quốc Quách Tường.

Được biết đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của Hoàng Phượng và khi có thông tin đoạt giải, cô đã vô cùng bất ngờ. Chia sẻ với truyền thông, Hoàng Phượng cho biết: “Tôi thật sự không ngờ rằng phim điện ảnh đầu tay lại đạt được thành quả ngoài mong đợi. Mọi chuyện đến với tôi như một giấc mơ. Tôi cảm ơn đạo diễn, ê kíp phim cũng như mọi người đã luôn ủng hộ tôi trên con đường nghệ thuật ».

 Hoàng Phượng tên đầy đủ là Hoàng Thị Phượng sinh năm 1996 quê tại Lạng Sơn. Hoàng Phượng từng tốt nghiệp khoa Đông phương học, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Cô từng đạt danh hiệu Hoa khôi học sinh thanh lịch các trường THPT dân tộc nội trú toàn quốc năm 2014.

Ngoài ra, Hoàng Phượng còn đóng vai chính và góp mặt trong một số phim truyền hình, tư liệu như « Bản hùng ca bên sông », « Ngôi nhà yêu thương », « Đi về hướng mặt trời »…

Sau « Tình yêu vô hình », cô tiếp tục góp mặt trong phim điện ảnh « Along the sea » hợp tác Việt Nam, Nhật Bản, dự kiến ra rạp vào nửa đầu năm 2021. Hiện, ngoài công việc diễn viên, Hoàng Phượng công tác tại Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC với vai trò biên tập viên – MC.

Laisser un commentaire

%d blogueurs aiment cette page :