Lớp tiếng Việt cho thiếu nhi 7 tuổi trở lên (vỡ lòng và cơ bản) – Cours de vietnamien pour enfants de 7 à 10 ans (niveau 0 et 1)

Lứa tuổi 7-10 tuổi sẽ được chia thành hai lớp với hai trình độ tiếng Việt khác nhau: lớp cơ bản dành cho các bé chưa nói, hiểu nhiều tiếng Việt và lớp trung cấp dành cho các bé đã nói được tốt tiếng Việt muốn học nói và viết ở mức độ nhiều hơn nữa.
Các em ở lứa tuối này rất năng động, sáng tạo và nhiệt tình chủ động trong lớp học lẫn các hoạt động ngoại khóa. Vì vậy, các cô giáo sẽ dạy các em tiếng Việt theo phương pháp tương tác, đặt và trả lời câu hỏi, để phát triển tính sáng tạo và chủ động của mỗi em.
Các em cũng muốn tự mình làm ra những sản phẩm, đã đủ tuổi để tham gia và tự lập trong các hoạt động theo hướng dẫn của các cô giáo. Các em cũng bắt đầu học ngữ pháp tiếng Việt, các kiến thức như địa lý, văn hóa, phong tục tập quán, trò chơi dân gian… của Việt Nam phù hợp với sự diễn giải và chương trình học ở trường Pháp của các em.

Nếu các anh, chị phụ huynh có con em ở lứa tuổi này, nên đưa ngay các em tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa Việt Nam để tạo tuổi thơ Việt với bạn bè cho các em. Vì các em đã có ý thức và suy nghĩ riêng, nên đây là lứa tuổi lý tưởng và quan trọng nhất để nuôi dưỡng cảm xúc trong môi trường vượt ngoài phạm vi gia đình.

Nếu không, sẽ khó hơn trong việc học tiếng Việt khi các em lớn hơn.

Để học ở trường Về nguồn, các em từ 7 đến 10 tuổi đều nên đến Lễ khai giảng ngày 3/9 để tham gia bài kiểm tra trình độ đầu năm.

Về nguồn (bài và hình)

About admin17 (441 Articles)
https://tieudaoquanblog.wordpress.com/

Laisser un commentaire

%d blogueurs aiment cette page :