Những giai điệu Trung thu vui nhộn cho bé

Những gia đình Việt trẻ sinh sống tại Pháp luôn luôn đau đáu nỗi niềm muốn giữ gìn tiếng Việt cũng như bản sắc văn hóa dân tộc cho con em mình. Bởi vậy, hàng năm, lớp tiếng Việt Về nguồn luôn đón nhận được sự quan tâm của cộng đồng, thông qua các khóa học Tiếng Việt, khóa học âm nhạc, nghệ thuật và khóa học Thủ công (Atelier). Trong đó, làm nên thành công không nhỏ trong việc giáo dục ngôn ngữ và văn hóa, phải kể đến vai trò to lớn của các giai điệu, âm nhạc dân tộc. 

Hàng năm, các bé theo học tại trường Về nguồn, luôn có những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đậm tính dân tộc được biểu diễn trước cộng đồng với sự tham gia của hàng ngàn người tham dự, vào các dịp Tết Trung thu, Tết cổ truyền, Noel… Sự hòa quyện của âm nhạc, giai điệu, các điệu múa và trang phục biểu diễn dân tộc làm nên nét đẹp rất Việt Nam tại Pháp. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu một số bài hát vui nhộn cho các phụ huynh và các bé cùng tham khảo dịp Tết Trung thu sắp tới, dựa trên các bài múa hát này, ekip giáo viên trường Về nguồn có sự nghiên cứu và biên tập lại, để phù hợp và dễ dàng nhất trong việc biểu diễn cho các bé vào dịp Tết Trung thu sắp tới, mùng 8 tháng 10.

1. Liên khúc Múa lân

.

2. Múa hát « Thằng cuội »

.

3. Vầng trăng cổ tích

.

4. Liên khúc Trung thu

.

5. Múa Trống cơm

.

6. Bống Bống Bang Bang

.

Dưới đây là một số hình ảnh của các bé trường Về nguồn trong các chương trình biểu diễn và thông tin về Tết Trung thu sắp tới.

 

.

Thông tin về chương trình Tết Trung thu tại Pháp.

About Linh Sam (124 Articles)
Như đứa trẻ luôn tò mò khám phá và tích góp trải nghiệm trên hành trình cuộc sống... Liên hệ: radio.lien99@gmail.com

Laisser un commentaire

%d blogueurs aiment cette page :