Participez à l’Exposition ICI VIETNAM 2018! – Cơ hội tham gia triển lãm ICI VIETNAM 2018 cho các nghệ sĩ Việt Nam.

Ici Vietnam Festival souhaite faire émerger les talents d’origine vietnamienne, artistes, photographes, peintres, sculpteurs, illustrateurs, calligraphes, street-artistes… Vous êtes un professionnel et vous vivez en France, au Vietnam, ici ou ailleurs ? Participez à l’exposition Ici Vietnam 2018 !
Festival « Ici Việt Nam » mong muốn quảng bá tài năng của các nghệ sĩ gốc Việt: nhiếp ảnh gia, hoạ sĩ, nhà điêu khắc, họa sĩ vẽ minh họa, nhà thư pháp, họa sĩ đường phố… Nếu bạn là một nghệ sĩ chuyên nghiệp, dù bạn đang sống ở Pháp, ở Việt Nam, hay ở bất kì đâu, hãy cùng tham gia triển lãm « Ici Vietnam 2018 » của chúng tôi!


POURQUOI PARTICIPER ?
Votre démarche et votre travail sont exposés pendant six semaines et chaque artiste sélectionné fait partie de notre catalogue 2018 spécialement édité pour l’occasion. Pendant le Festival, vous avez une visibilité très forte auprès de tous les amoureux du Vietnam et de la culture à Paris. Après le Festival, votre travail continue d’exister sur notre site et profite de toutes nos retombées presse.

LÝ DO THAM GIA

Những tác phẩm của bạn sẽ được trưng bày trong vòng 6 tuần và thông tin của mỗi nghệ sĩ được chọn sẽ được giới thiệu trong catalog số đặc biệt năm 2018 được xuất bản dành riêng cho dịp này. Qua Festival, bạn sẽ có cái nhìn rõ nét về những con người yêu Việt Nam và yêu văn hoá ở Paris. Sau Festival, các tác phẩm của bạn sẽ tiếp tục được quảng bá trên trang web cũng như trên các phương tiện truyền thông khác của chúng tôi.

QUI PEUT PARTICIPER ?
Pour participer au Festival, il faut être un artiste professionnel (ou en devenir) et revendiquer le fait que vos origines vietnamiennes ont une influence sur votre démarche artistique. Toutes les disciplines (peinture, dessin, photographie, vidéo, sculpture, installation, illustration, calligraphie, street-art…), nationalités et pays de résidence sont les bienvenus !

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Để tham gia Festival, bạn phải là một nghệ sỹ chuyên nghiệp (hoặc sẽ trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp trong tương lai) và thể hiện bản thân có một cách tiếp cận nghệ thuật được thừa hưởng từ nguồn gốc Việt Nam của mình. Tất cả các nghệ sĩ từ các ngành nghề khác nhau (sơn, vẽ, nhiếp ảnh, video, điêu khắc, sắp đặt, minh hoạ, thư pháp, nghệ thuật đường phố …), bất kể quốc tịch và nơi cư trú được hoan nghênh!

COMMENT EST PRÉSENTÉ VOTRE TRAVAIL ?
Chacun des 20 artistes retenus présente leur démarche artistique à travers trois images et un texte imprimés au sein d’un catalogue spécial Festival. A la suite du Festival, la reproduction de ces images et de ce texte, composés dans un cadre 50x70cm, forment une exposition collective proposée pendant six semaines.
CÁCH THỨC TRÌNH BÀY CÁC TÁC PHẨM
Mỗi người trong 20 nghệ sĩ được lựa chọn sẽ trình bày cách tiếp cận nghệ thuật của mình thông qua ba hình ảnh và một văn bản trong catalog số đặc biệt của Festival. Sau đó, chúng tôi sẽ in các tác phẩm này của mỗi nghệ sĩ lên khổ 50x70cm để trưng bày tại triển lãm trong suốt sáu tuần.

OÙ ?
La partie exposition se passe au Foyer Vietnam, un lieu associatif et historique pour la communauté vietnamienne à Paris. Au cœur du 5e arrondissement de Paris, le Foyer Vietnam accueille 200 personnes par jour et propose un lieu convivial pour toutes les associations en lien avec le Vietnam.

ĐỊA ĐIỂM

Triển lãm sẽ diễn ra tại Foyer Vietnam, một địa điểm sinh hoạt cộng đồng quen thuộc cho người Việt ở Paris. Nằm tại trung tâm quận 5 Paris, Foyer Việt Nam chào đón hơn 200 người mỗi ngày và là không gian giao lưu và kết nối cho tất cả các hội đoàn có mối liên hệ với Việt Nam.

QUAND ?
Vous pouvez envoyer vos visuels et textes entre le 20 mars et le 30 avril. La sélection est faite du 1er au 6 mai et le catalogue ainsi que les reproductions sont fabriqués entre le 7 et le 31 mai.

THỜI GIAN
Bạn có thể gửi hình ảnh và văn bản của mình đến cho chúng tôi từ ngày 20/3 đến ngày 30/4/2018. Cuộc tuyển chọn sẽ được tiến hành từ ngày 1/5 đến ngày 6/5/2018. Catalog và bản sao khổ lớn sẽ được in ấn từ ngày 7/5 đến ngày 31/5/2018.

COMMENT SE FAIT LA SÉLECTION ?
L’association Sông Viêt, organisatrice du Festival confie cette sélection à 3 professionnels: Nathalie Marcillac, plasticienne, Nicolas Cornet, photographe et Jérôme Tham, artiste visuel.
La participation des artistes au Festival est gratuite, chaque artiste sélectionné est invité au Festival, il reçoit gratuitement un catalogue et les frais de reproduction sont pris en charge par le Festival. Toute l’association est bénévole, Il n’y a pas de rémunération ni d’indemnisation.

QUÁ TRÌNH TUYỂN CHỌN

Hiệp hội Sông Việt, nhà tổ chức của Festival, giao phó trách nhiệm tuyển chọn cho 3 chuyên gia: Nathalie Marcillac – nghệ sĩ tạo hình, Nicolas Cornet – nhiếp ảnh gia và Jérôme Tham – nghệ sỹ thị giác.
Chương trình hoàn toàn miễn phí cho các nghệ sĩ tham gia gửi tác phẩm. Mỗi nghệ sĩ được lựa chọn sẽ được mời tham dự Festival, và sẽ nhận được catalog miễn phí. Phí in ấn các tác phẩm ra khổ lớn cũng sẽ được hỗ trợ bởi Ban Tổ Chức. Mọi hoạt động của Hội là tình nguyện và phi lợi nhuận, và vì vậy sẽ không có thù lao và bồi dưỡng.

PARTICIPEZ ET ENVOYEZ :
– une biographie (en français, en anglais ou en vietnamien)
– 3 œuvres représentatives de son travail (minimum 15×15 cm en 300 dpi)
– un texte de 2500 signes maximum expliquant en quoi vos origines influencent votre démarche artistique
– l’adresse de votre site internet ou votre book en ligne

Để tham gia, xin vui lòng gửi cho chúng tôi:
– một tiểu sử (bằng tiếng Pháp, tiếng Anh hoặc tiếng việt)
– 3 tác phẩm tiêu biểu (tối thiểu 15×15 cm, 300 dpi)
– một văn bản dài tối đa 2500 ký tự giải thích về cách tiếp cận nghệ thuật của bản thân thừa hưởng từ nguồn gốc Việt Nam như thế nào
– địa chỉ trang web hoặc portfolio trực tuyến của bạn

Điền và gửi thông tin trên trang web: http://icivietnam.com/Exposition.aspx

Sans titre

About admin17 (441 Articles)
https://tieudaoquanblog.wordpress.com/

Laisser un commentaire

%d blogueurs aiment cette page :