TẾT TRUNG THU 2018

Lễ hội Tết Trung Thu Việt Nam tại Pháp: Không gian dành cho gia đình, dành cho nhiều thế hệ cùng đến vui chơi, chia sẻ, khám phá nhân dịp Tết Trung Thu truyền thống Việt Nam.

Hội người Việt Nam tại Pháp và Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp, phối hợp với các hội đoàn trẻ Việt Nam tại Pháp, cùng tạo ra sự kiện Lễ hội Tết Trung Thu với nhiều hoạt động đa dạng dành cho thiếu nhi và mọi lứa tuổi.

Thiếu nhi từ 3 đến 14 tuổi sẽ vào cửa miễn phí, được tặng đèn lồng, tập vé trò chơi để tham gia các quầy trò chơi với các quà thưởng, đón múa Lân và rước đèn cùng Lân, xem chương trình văn nghệ mừng trăng và lễ phá mâm cỗ Trung Thu. 

Ngoài các hoạt động vui chơi dành cho thiếu nhi, đây cũng sẽ là dịp các anh, chị phụ huynh có thể gặp và tìm hiểu về trường Về Nguồn – với các lớp tiếng Việt (5 lớp từ 3 đến 16 tuổi) và các lớp văn hóa thiếu nhi (hát, múa, thủ công, võ).

Sự kiện này cũng trong khuôn khổ kỷ niệm 100 năm Phong trào Việt kiều và Hội người Việt Nam tại Pháp. Với lịch sử hơn 50 năm của Sinh hoạt Thiếu nhi và nhiều hoạt động đa dạng hiện nay của trường Về Nguồn, tại sự kiện Tết Trung Thu sẽ có góc triển lãm hình ảnh đặc biệt nhìn lại chặng đường ý nghĩa đang đi.

Affiche TTT 2018

About admin17 (441 Articles)
https://tieudaoquanblog.wordpress.com/

Laisser un commentaire

%d blogueurs aiment cette page :