L’UGVF aux côtés de la communauté vietnamienne en France

Xin chào 
 Trong đợt cách ly lần thứ 2 này, chúng tôi lại tiếp tục hoạt động tương trợ để giúp đỡ những người lớn tuổi trên toàn nước Pháp, và chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả những hội viên vì sự hỗ trợ mà từng người đã mang lại cho hoạt động này.Chúng tôi cũng không quên những doanh nghiệp nhỏ, những nhà hàng đang phải trải qua một giai đoạn rất khó khăn. Họ cũng rất cần sự hỗ trợ của quý vị. Chúng tôi vô cùng cảm kích nếu quý vị có thể giúp đỡ trong điều kiện của mình.UGVF mong rằng quý vị cùng gia đình giữ sức khỏe qua cơn đại dịch này. 

Bonjour,
Pour ce second confinement, nous mettons de nouveau en place notre plateforme d’entraide nationale dédiée aux Viêt kiêu âgés et nous remercions tous nos membres pour le soutien qu’ils peuvent leur apporter. Nous pensons aussi à nos amis restaurateurs et commerçants qui vivent une période très compliquée, ils ont besoin de votre soutien, merci de les aider si vous en avez la possibilité. L’UGVF espère que vous même ainsi que vos familles se portent bien. 

https://2mtis.r.bh.d.sendibt3.com/mk/mr/h-rwMKOrXqG59xmRKcwcl-dob7nabBy0Qy7SXI7KZ2XGOwtH-dIRSznuwRZ-oAQPweS8jRANQt2NZfq9ZnzdYHTnJ18SJKXBpmFdbwgXr_tL5Q

Laisser un commentaire

%d blogueurs aiment cette page :