Sinh viên Việt Nam đạt học bổng danh giá của Pháp

Theo thông báo mới nhất của tổ chức Campus France, trong tổng số 347 suất học bổng được cấp cho sinh viên quốc tế đến Pháp học bậc thạc sĩ, tiến sĩ có 12 sinh viên đến từ Việt Nam. 

Những sinh viên này đã xuất sắc vượt qua các vòng tuyển chọn khắt khe để được lựa chọn. Tất cả đều nhận học bổng bậc thạc sĩ, sinh viên trẻ nhất chỉ mới 21 tuổi.

Học bổng Eiffel được phát triển bởi Bộ Ngoại giao và phát triển quốc tế Pháp, cho phép các cơ sở đào tạo ĐH ở Pháp thu hút những sinh viên quốc tế xuất sắc bậc thạc sĩ và tiến sĩ.

Chương trình này nhằm đào tạo ra những nhà lãnh đạo quốc tế tương lai, thuộc các lĩnh vực công và tư, trong các ngành học được ưu tiên. Đồng thời, thu hút các sinh viên đến từ các nước đang phát triển, dưới 30 tuổi cho bậc thạc sĩ, và các sinh viên đến từ các nước đang phát triển cũng như các nước công nghiệp dưới 35 tuổi cho bậc tiến sĩ.

Những người đạt được học bổng Eiffel sẽ nhận phí sinh hoạt hàng tháng trị giá 1181 euros cho sinh viên thạc sĩ, và 1700 euros cho nghiên cứu sinh tiến sĩ. 

Ngoài ra, còn nhận vé máy bay di chuyển đến Pháp, an sinh xã hội, v.v…

Laisser un commentaire

%d blogueurs aiment cette page :