Vui Trung thu cùng nghệ sĩ xiếc tài hoa Jimbreizt

Nghệ sĩ, nhà ảo thuật gia tài năng người Pháp Jimbreizt, gương mặt quen thuộc trong các chương trình biểu diễn trên truyền hình và tại trường học, dành cho thiếu nhi là khách mời tham dự và sẽ trực tiếp biểu diễn các tiết mục ảo thuật lý thú trong chương trình Tết Trung thu ngày mùng 8 tháng 10 sắp tới.

Jimmy sinh năm 1980 tại Paris, được cha mẹ phát hiện ra tài năng và ủng hộ, khơi gợi sự sáng tạo nghệ thuật trong anh từ khi còn rất nhỏ, từ các chương trình biểu diễn quy mô gia đình. Năm 2008, Jimbreizt đã giành Giải thưởng Sáng tạo đặc biệt tại giải Vô địch Pháp, giải thưởng này giúp anh tự tin và chính thức theo đuổi con đường nghệ thuật của mình. Năm 2012 – 2013, anh được bầu chọn là Một trong ba nghệ sĩ xiếc giỏi nhất nước Pháp, và hiện anh đang được đưa vào danh sách bầu chọn năm 2017 – 2018.

.

Jimbreizt lấy cảm hứng sáng tạo từ môi trường chuyên nghiệp của mình, từ cửa hàng đồ chơi, từ cuộc sống hàng ngày, để thiết kế các chương trình của mình. Nhiệm vụ thường trực trong tâm niệm của anh là: làm thế nào để cho một vật bình thường trở nên kỳ thú và huyền diệu. Nhà bếp, đặc biệt là bánh ngọt luôn là một phần trong các tiết mục của anh.

Các chương trình biểu diễn làm nên tên tuổi của Jimbreizt có thể kể ra như: Souvenir d’autre fois, Hamster et boule de gomme, Billybulle, Translucube… Dưới đây là trích giới thiệu một số chương trình biểu diễn của Jimbreizt và logo – dấu ấn đặc trưng của anh.

 

 

_________

Một số thông tin về chương trình

Lễ hội Tết Trung Thu Việt Nam 2017

sẽ được tổ chức ngày Chủ Nhật 8 Tháng 10 

trong không gian 1500m2 của Palais des Congrès Paris Est Montreuil.


Vào cửa hoàn toàn miễn phí cho thiếu nhi và thiếu niên (từ 3 đến 14 tuổi).
Mỗi em sẽ được tặng thêm 1 tập vé chơi trò chơi, đèn lồng, được xem chương trình Văn nghệ, và sau đó tham gia Lễ rước đèn, phá cỗ miễn phí.
Vé vào cửa cho người lớn đi kèm: 5 euros ủng hộ cho sự kiện.
Thông tin mới 2017: Parking đậu xe miễn phí (theo số lượng chỗ còn trống).
sans-titre

 

 

About Linh Sam (124 Articles)
Như đứa trẻ luôn tò mò khám phá và tích góp trải nghiệm trên hành trình cuộc sống... Liên hệ: radio.lien99@gmail.com

1 Trackback / Pingback

  1. 8/10, 14h-18h: TẾT TRUNG THU VIỆT NAM 2017 – Palais des Congrès Paris Est Montreuil – ĐOÀN KẾT – TỎA SÁNG

Laisser un commentaire

%d blogueurs aiment cette page :